Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Giải thích thêm về "lịch học năm 2"


Tạm thời các bạn đã đăng ký học phần trên mạng thuộc lớp nào thì phải theo học đúng lớp mình đã đăng ký!!!Nếu có chình sửa gì thì sẽ thông báo xuống sau!Vì tình hình nếu học lộn xộn như thế này rất khó cho việc truyền đạt của giáo viên đứng lớp,mong các bạn tuân thủ ha!
*Giải thích thêm về cái TKB:Lớp nghe + khẩu ngữ sẽ mở 3 lớp học chung 1 giáo trình,Dịch và ngữ pháp chỉ mở 2 lớp học chung 1 giáo trình (Gọi tắt lớp là tổng hợp A và B).Vì học chung giáo trình nên nếu các bạn phải đăng ký lớp nghe và khẩu ngữ chung 1 lớp ,dịch và ngữ pháp chung 1 lớp.Như vậy sẽ tiện cho việc theo kịp bài,việc dạy bài cho GV. ***Ví dụ như:Nghe lớp 1 thì khẩu ngữ phải lớp 1,tương tự với dịch và ngữ pháp!Không bắt buộc phải đăng ký tất cả đếu chung một lớp! ***Ví  dụ như:Nghe lớp 1 khẩu ngữ lớp 1 ,không bắt buộc dịch và ngữ pháp đều phải là lớp 1 hết!!!!
Bạn nào chưa đăng ký lớp học chuyên ngành lại cho cô Hoa vào sáng nay,thì nhanh chóng liên hệ lớp trưởng của mỗi lớp để đăng ký,lớp trưởng sẽ tổng hợp danh sách gởi về khoa!Để khoa tiện cho việc xếp lớp,nhanh chóng ổn định lớp học!!!!


Thứ 2 CA SÁNG NGHE LỚP 1 (CÔ THÚY)

TỔNG HỢP LỚP A (CÔ HẰNG)






Thứ 3 CA SÁNG TỔNG HỢP LỚP A (CÔ HẰNG)

TỔNG HỢP LỚP B (CÔ HOA)






Thứ 5 CA CHIỀU NGHE LỚP 3 (CÔ THÚY)

TỔNG HỢP LỚP B (CÔ LÊ)






Thứ 6 CA SÁNG NGHE LỚP 2 (CÔ THÚY)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét